เกษตรชล เข้าร่วมกิจกรรมโครงการร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เกษตรชล เข้าร่วมกิจกรรมโครงการร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
28/05/2024 mainadmin

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 นายบุญลือ คงสูงเนิน เกษตรจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมกิจกรรมโครงการร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ เรือนจำกลางชลบุรี ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ซึ่งมีหัวหน้าส่วนราชการจากกระทรวงยุติธรรม โดยกรมราชทัณฑ์ กรมคุมประพฤติ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรม จังหวัดชลบุรี ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตามโครงการ ร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

มีวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินการจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้ผู้กระทำผิดของกระทรวงยุติธรรมได้มีโอกาสทำงานสาธารณะประโยชน์และบริการสังคมอันจะเป็นการชดเชยความผิดที่ได้กระทำให้กับสังคมโดยมีเป้าหมายในการพัฒนาพื้นที่ให้มีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น เพื่อประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของประชาชนและเป็นการให้โอกาสผู้ที่กระทำผิดได้มีโอกาสชดเชยความผิดที่ได้กระทำให้กับสังคมโดยจะดำเนินการจัดกิจกรรมตลอดปี พ.ศ.2567 ทั้งนี้ สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรีได้สนับสนุนเมล็ดพันธุ์ผัก จำนวน 300 ซอง เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมตามวัตถุประสงค์ของโครงการต่อไป

Comments (0)

Leave a reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*