9 พ.ค. 66 – เกษตรชล จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่าย ศพก. และเครือข่ายแปลงใหญ่ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 3/2566 ขับเคลื่อนการดำเนินงาน ศพก. และแปลงใหญ่ จังหวัดชลบุรี

9 พ.ค. 66 – เกษตรชล จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่าย ศพก. และเครือข่ายแปลงใหญ่ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 3/2566 ขับเคลื่อนการดำเนินงาน ศพก. และแปลงใหญ่ จังหวัดชลบุรี
22/05/2023 mainadmin
วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่าย ศพก. และเครือข่ายแปลงใหญ่ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 3/2566 ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี โดยมีนายดิเรก แซ่ฮ้อ ประธานเครือข่าย ศพก. ระดับจังหวัด และนายพรชัย บัวประดิษฐ์ ประธานแปลงใหญ่ ระดับจังหวัด เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมเครือข่าย ศพก. และแปลงใหญ่ระดับจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโครงการ ศพก. และแปลงใหญ่ ทั้งระดับอำเภอและระดับจังหวัด เข้าร่วมประชุม
การประชุมครั้งนี้มีวาระการประชุมที่สำคัญในเรื่องการจัดชั้นคุณภาพแปลงใหญ่ฯ การขับเคลื่อนการดำเนินของ ศพก. และแปลงใหญ่ ในปี 2566 ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานของ ศพก. และแปลงใหญ่ พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากหัวหน้าส่วนราชการ
ในที่ประชุม นายบุญลือ คงสูงเนิน เกษตรจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวต้อนรับ พร้อมพบปะให้คำแนะนำการดำเนินงาน ศพก. และแปลงใหญ่ของจังหวัดชลบุรี แก่คณะกรรมการ ฯ โดยเน้นย้ำเกี่ยวกับการทำงานแบบบูรณาของศพก. แปลงใหญ่ และ YSF ชลบุรี และในด้านการดำเนินแปลงใหญ่ ยังคงให้ปฏิบัติตามแนวทางคือการลดต้นทุนการผลิต เพิ่มผลผลิต พัฒนาคุณภาพ/พัฒนาให้ได้มาตรฐาน การบริหารจัดการ จัดการด้านการตลาด ทั้งนี้ ยังมีหน่วยงานราชการ สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ต่างๆ อาทิเช่น เกษตรและสหกรณ์จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมประชุม และให้คำแนะนำการแก้ปัญหาในด้านต่างๆ

Comments (0)

Leave a reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*